Bếp ga công nghiệp – những điều cần biết

Một số kiến thức về Bếp ga công nghiệp

Trước đây, con người sử dụng năng lượng thô sơ để chế biến thức ăn. Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thết bị bếp ga ra đời. INOX MIỀN TRUNG xin được chia sẻ những kiến thức khi sử dụng bếp ga. Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho bạn đọc.

Hệ thống nguyên tắc khi sử dụng bếp ga công nghiệp

(Những lưu ý sau đây đều có thể áp dụng cho bếp ga công nghiệp lẫn bếp gia đình)

xem xét vị trí đặt bếp

Khu vực đặt bếp phải chắc chắn và có độ cao phù hợp với đầu bếp. Bếp cần được đặt tối thiểu cách tường 15cm và trần nhà 100cm. Không để bếp ga ở gần các thiết bị dễ cháy như giấy, nilon… Nhất là ở xa các ổ cắm, công tắc điện vì những vật này có nguy cơ phát nổ.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể bố trí thêm các tấm cách nhệt vào tường.

bep-ga-cong-nghiep-nhung-dieu-can-biet

bep-a-3-hong-han-quoc-inoxmientrung

giữ cho không gian bếp thông thoáng

Các thiết bị bếp ga công nghiệp luôn vận hành mạnh mẽ. Hơn nữa, trong khu bếp còn được sử dụng thêm nhều bếp và máy móc. Nhiệt lượng sinh ra càng lớn nên càng phải giữ cho khu bếp thật thông thoáng. Có thể tăng sự thông thoáng bằng cách mở cửa sổ. Hay chuyên nghệp hơn là lắp đặt hệ thống hút mùi.

⇒ Tìm hiểu thêm về Hệ thống hút mùi bếp?

khóa van ga sau khi sữ dụng

Khi không sử dụng bếp, hãy khóa van thật kỹ. Nếu phát hện có khí ga rò rỉ, bạn cần khóa bình ga, mở hết cửa sổ. Tuyệt đối không sử dụng ổ cắm, công tắc điện, diêm hay bật lửa trong phòng. Gọi ngay đơn vị cung cấp ga hoặc trung tâm bảo hành bếp để xử lý sự cố.

bep-au-4-hong-co-ran-phang-dung-gas-inoxmientrung

bep-au-23468-hong-dung-gas-inoxmientrung

bep-au-4-hong-co-lo-nuong-dung-gas-inoxmientrung

Để được tư vấn thiết kếbếp nhà hàng, khách sạn, trường mầm non, nhà máy….  hoàn toàn miễn phí, vui lòng liên hệ Hotline: 0898 567 222 hoặc Email: inoxmientrung365@gmail.com

⇒Tìm hiểu thêm về chúng tôi qua trang facebook?

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ cũng như chất lượng tốt nhất với tiêu chí tiết kiệm ngân sách đồng thời tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng của căn bếp.

 

5/5 - (6 bình chọn)