Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành miễn phí: 

– Có Phiếu Bảo Hành và còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

– Hóa đơn chứng từ mua hàng của Thiên Bình.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Sản phẩm được bảo hành tại phòng Bảo Hành của Thiên Bình.

– Những sản phẩm nào mà không vận chuyển đến phòng bảo hành được công ty sẽ cho kỹ thuật đến tận nơi để bảo hành và mọi chi phí liên quan đến việc đi lại của kỹ thuật khách hàng sẽ chịu.

Lưu ý:

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty INOXMIENTRUNG thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị rách, không có hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ tên hàng hóa và ngày mua hàng.

– Tên hàng hóa trên hóa đơn và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng quá tải, quá công suất quy định của nhà sản xuất.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty INOXMIENTRUNG.

– Những sản phẩm biếu , tặng, khuyến mại.

5/5 - (1 bình chọn)