Thi công bếp nhà hàng Nhật: MiSaki Sushi Bar & Grill – Quảng Ngãi

Inox Miền Trung không chỉ là đơn vị thi công Inox uy tín tại Đà Nẵng mà còn được khách hàng cả nước tin chọn. Dự án thi công bếp nhà hàng Nhật MiSaki MiSaki Sushi Bar & Grill – Quảng Ngãi là một trong những dự án lớn mà Inox Miền Trung vừa hoàn thiện. Cùng theo dõi để biết quy trình thi công bếp nhà hàng diễn ra như thế nào nhé!

Yêu cầu của công trình bếp nhà hàng Nhật MiSaki Sushi Bar & Grill

Nhà hàng Nhật MiSaki Sushi Bar & Grill là nhà hàng Nhật có quy mô lớn nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Với các món ăn được chế biến kỳ công như sushi hay các món ăn đảm bảo tươi sống, sạch sẽ như sashimi thì việc thiết kế bếp công nghiệp cũng đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt.

Yeu-cau-cua-cong-trinh-bep-nha-hang-nhat-misaki-sushi-bar-grill-inoxmientrung

Hạng mục theo yêu cầu của công trình bếp nhà hàng:

  • Khu vực bếp nấu
  • Hệ thống hút mùi
  • Bàn sơ chế nguyên liệu nấu ăn
  • Khu vực chậu rửa
  • Giá kệ để món ăn đã chế biến

Tiêu chí quan trọng trong căn bếp của nhà hàng Nhật đó là phải an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì lẽ đó, việc sử dụng chất liệu Inox 304 sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu được đặt ra. Nó không chỉ an toàn, sạch sẽ mà còn dễ dàng vệ sinh. Mặt khác việc bố trí khu vực bếp cung nên đáp ứng được tiêu chí tối ưu không gian và chi phí. Đồng thời vẫn phải đảm bảo mang lại sự tiện nghi, dễ dàng cho quá trình vận hành nấu nướng.

Quy trình hoàn thiện công trình bếp nhà hàng Nhật

Để đáp ứng được các tiêu chí đã đặt ra, đội ngũ thợ của Inox Miền Trung đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Trước tiên đó là công tác khảo sát khu vực và thu thập ý tưởng từ chủ nhà hàng. Dựa trên số liệu thực thế về diện tích và các hạng mục, đơn vị sẽ lên ý tưởng thiết kế bản vẽ phù hợp.

Quy-trinh-hoan-thien-cong-trinh-bep-nha-hang-nhat-inoxmientrung

Sau khi thống nhất ý tưởng, Inox Miền Trung sẽ tiến hành tính toán nguyên vật liệu, phụ kiện cần thiết. Sau đó sẽ đến công đoạn thi công các hạng mục. Đội ngũ nhân viên thi công đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Nhờ thế mà công trình thi công luôn được chính xác, nhanh chóng, đáp ứng tốt công năng sử dụng.

Tham khảo: Bếp Nhà hàng Teddy Garden Đà Nẵng

Inox Miền Trung – Đơn vị thi công bếp nhà hàng uy tín hàng đầu

Inox Miền Trung tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công các thiết bị inox công nghiệp. Inox Miền Trung luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hiện nay công ty đã và đang là đối tác thực hiện nhiều dự án bếp nhà hàng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài. Chính vì thế mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Inox-mien-trung-don-vi-thi-cong-bep-nha-hang-uy-tin-hang-dau-inoxmientrung

Thế mạnh lớn nhất của Inox Miền Trung là đội ngũ nhân viên, thợ thi công lành nghề. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư máy móc hiện đại. Nhằm đpa sứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Dù bếp nhà hàng có ở không gian nào và yêu cầu ra sao thì chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Hình ảnh công trình bếp nhà hàng Nhật: MiSaki Sushi Bar & Grill

Sau đây là một vài hình ảnh thực tế của dự án bếp nhà hàng Nhật: MiSaki Sushi Bar & Girl – Quảng Ngãi. Các hạng mục được bố trí chuẩn bếp ăn công nghiệp. Đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí “bền, đẹp, sạch sẽ” mà chủ đầu tư đã đề ra.

Hinh-anh-cong-trinh-bep-nha-hang-nhat-misaki-sushi-bar-grill-inoxmientrung

Hinh-anh-cong-trinh-bep-nha-hang-nhat-misaki-sushi-bar-grill-1-inoxmientrung

Hinh-anh-cong-trinh-bep-nha-hang-nhat-misaki-sushi-bar-grill-2-inoxmientrung

Hiện nay, Inox Miền Trung đã và đang hợp tác cùng với rất nhiều dự án công trình. Nếu bạn cũng đang có ý định thi công bếp nhà hàng, đừng quên liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo

Xem thêm một số dự án khác của chúng tôi
Thi công bếp nhà hàng Nhật “Ngói – Hội An”
Thi công Bếp giảng dạy – Khoa du lịch – Trường Cao đẳng kỹ thuật Quảng Bình
Thi công bếp inox tại nhà hàng Lẩu Morfai – Thai hotpot and somtum Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)