Thi công bếp nhà hàng Hàn Quốc – Dã Viên tại Đà Nẵng

Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thi công bếp công nghiệp uy tín hàng đầu miền Trung. Dự án thi công bếp nhà hàng Hàn Quốc – Dã Viên Đà Nẵng cũng là một trong những dự án bếp công nghiệp quy mô lớn mà chúng tôi vừa hoàn thành và bàn giao.

Quy trình khảo sát và lên ý tưởng cho dự án

Nhà hàng Dã Viên là một trong những nhà hàng Hàn Quốc lớn nhất tại Đà Nẵng, tọa lạc tại 26 Thái Phiên. Không gian bếp của nhà hàng có quy mô lớn, để có thể đáp ứng được tiêu chí và các hạng mục thi công, đội ngũ nhân viên của Inox Miền Trung đã đến địa điểm khảo sát và lên ý tưởng thiết kế.

Quy-trinh-khao-sat-va-len-y-tuong-cho-du-an-inoxmientrung

Theo chủ đầu tư nhà hàng Dã Viên, bếp nhà hàng phải đáp ứng được ba tiêu chí “sạch sẽ – bền bỉ – tiện nghi”. Dựa vào những tiêu chí và yêu cầu của chủ đầu tư, chuyên viên thiết kế của Inox Miền Trung đã lên bản vẽ, bao gồm các hạng mục thi công như:

  • Bếp công nghiệp
  • Bàn soạn
  • Bàn sơ chế
  • Hệ thống hút mùi
  • Khu vực bếp nấu
  • Tủ đông, tủ lạnh công nghiệp

Khu vực bếp luôn đề cao yếu tố sạch sẽ, hợp vệ sinh nên chúng tôi đã sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu này có độ bền bỉ, sáng bóng, không hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh sau nấu ăn. Toàn bộ các thiết bị bếp công nghiệp của Inox Miền Trung đều được sản xuất và nhập khẩu chính hãng. Với độ bền cao, tính thẩm mỹ, an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến món ăn. Sau khi khảo sát công trình và ý tưởng của chủ nhà hàng về diện tích bếp cùng các hạng mục. Inox Miền Trung đã hoàn thành bản vẽ và tối ưu được công năng của bếp ăn.

Thi công hoàn thiện bếp nhà hàng Hàn Quốc – Dã Viên

Sau khi bản thiết kế bếp nhà hàng Hàn Quốc cuối cùng được phê duyệt. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi tiến hành thi công. Inox Miền Trung sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Sau khi hoàn thiện, đội ngũ nhân viên sẽ triển khai công tác kiểm tra, vệ sinh sau thi công.

Thi-cong-hoan-thien-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-inoxmientrung

Chủ nhà hàng nghiệm thu thì công trình cũng đã thành công đi vào sử dụng trước dịp khai trương. Trong thời gian gấp rút nhưng phải đảm bảo tiến độ nên đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ, không phát sinh lỗi hay trục trặc. Chính vì vậy mà bếp ăn nhà hàng đã được bàn giao đúng tiến độ. Đồng thời cũng đáp ứng đủ tiêu chí ban đầu chủ đầu tư đề ra.

Inox Miền Trung – Đơn vị thi công bếp nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công thiết bị bếp inox công nghiệp. Inox Miền Trung luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hiện công ty đã và đang thực hiện thành công nhiều dự án công trình bếp nhà hàng. Từ khi đi vào hoạt động thì bếp nhà hàng Dã Viên luôn có được sự vận hành nhịp nhàng, ít trục trặc.

Inox-mien-trung-don-vi-thi-cong-bep-nha-hang-uy-tin-chuyen-nghiep-inoxmientrung

Hơn nữa với chính sách bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm. Bất cứ lỗi nào cũng được chúng tôi khắc phục nhanh chóng. Thế mạnh lớn nhất của Inox Miền Trung là đội ngũ nhân viên, thợ thi công lành nghề. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư vào máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại. Chính vì những lợi thế này mà Inox Miền Trung luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh thực tế công trình bếp nhà hàng Hàn Quốc – Dã Viên

Sau đây là một vài hình ảnh thực tế cho dự án bếp nhà hàng Hàn Quốc – Dã Viên. Các hạng mục được bố trí chuẩn bếp ăn công nghiệp. Đảm bảo đáp ứng các tiêu chí “sạch sẽ, an toàn, tiện lợi, bền chắc.”

Hinh-anh-thuc-te-cong-trinh-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cong-trinh-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-1-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cong-trinh-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-2-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cong-trinh-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-3-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cong-trinh-bep-nha-hang-han-quoc-da-vien-4-inoxmientrung

Hiện nay, Inox Miền Trung đã và đang hợp tác cùng với rất nhiều dự án công trình. Nếu bạn cũng đang có ý định thi công bếp nhà hàng, đừng quên liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

Một số dự án khác của chúng tôi
Thi công bếp nhà hàng Nhật: MiSaki Sushi Bar & Grill – Quảng Ngãi
Thi công bếp nhà hàng Nhật “Ngói – Hội An”
Thi công Bếp giảng dạy – Khoa du lịch – Trường Cao đẳng kỹ thuật Quảng Bình

5/5 - (1 bình chọn)