Thi công bếp inox Nhà hàng Mẹt – Hội An

Inox Miền Trung là đơn vị thi công Inox uy tín hàng đầu khu vực miền Trung. Dự án thi công bếp nhà hàng Mẹt – Hội An là một trong những dự án thi công bếp với quy mô lớn mà đội ngũ Inox Miền Trung vừa hoàn thành và bàn giao.

Quy trình khảo và ý tưởng cho dự án bếp nhà hàng Mẹt – Hội An

Nhà hàng Mẹt – Hội An thuộc chuỗi hệ thống nhà hàng Mẹt, tọa lạc ngay trung tâm của phố cổ sầm uất. Với quy mô bếp lớn, đội ngũ thợ tại Inox Miền Trung đã đến địa điểm để khảo sát quy mô, sau đó lên ý tưởng thiết kế bếp để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Quy-trinh-khao-va-y-tuong-cho-du-an-bep-nha-hang-met-hoi-an-inoxmientrung

Theo chủ nhà hàng, quy mô bếp phải đáp ứng được tiêu chí “sạch sẽ – thoáng mát – bền bỉ”. Dự án bếp nhà hàng inox sẽ bao gồm các hạng mục được thi công như:

  • Khu vực bếp nấu
  • Hệ thống hút mùi
  • Bàn soạn
  • Bàn sơ chế
  • Chậu rửa bát

Với yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và tính vệ sinh dễ dàng, chúng tôi đã chọn sử dụng chất liệu inox 304 cho toàn bộ không gian bếp. Chất liệu này giúp bếp ăn có độ sáng bóng, dễ vệ sinh mà không hoen gỉ theo thời gian. Chủ đầu tư mong muốn thời gian thi công nhanh chóng để đảm bảo thời gian khai trương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng các hạng mục thi công.

Quy-trinh-khao-va-y-tuong-cho-du-an-bep-nha-hang-met-hoi-an-3-inoxmientrung

Thi công và hoàn thiện bếp nhà hàng Mẹt – Hội An

Sau khi khảo sát công trình cũng như tiếp nhận ý tưởng từ chủ nhà hàng về diện tích và các hạng mục thi công. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã lên ý tưởng và đưa ra bản vẽ tối ưu được công năng của bếp nấu mà vẫn đảm bảo đáp ứng tiêu chí của chủ nhà hàng.

Khi bản thiết kế bếp nhà hàng được phê duyệt, đội ngũ nhân viên nhanh chóng tiến hành thi công. Để kịp tiến độ công việc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Inox Miền Trung đã làm việc liên tục, hăng say trong nhiều ngày. Dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại mà thời gian thi công chỉ mất khoảng 20 ngày kể từ khi có bản vẽ chính thức.

Thi-cong-va-hoan-thien-bep-nha-hang-met-hoi-an-inoxmientrung

Quy trình thi công diễn ra suôn sẻ, ít phát sinh lỗi và không gặp nhiều vấn đề. Chính vì thế công trình được thực hiện và bàn giao đúng tiến độ. Bếp nhà hàng Mẹt – Hội An cũng được đưa vào sử dụng kịp lúc trước khai trương. Đây cũng là niềm vui và hạnh phúc lớn lao đối với toàn thể nhân viên tại Inox Miền Trung.

Vì sao nên chọn thi công bếp Inox tại Inox Miền Trung

Inox Miền Trung tự hào là đơn vị thi công bếp Inox uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Chúng tôi đã và đang là đơn vị đồng hành cũng nhiều bếp ăn công nghệ có quy mô lớn. Mọi công trình đều được làm từ inox 304 cao cấp. Đảm bảo mang lại chất lượng bền, đẹp cho mọi bếp ăn.

Vi-sao-nen-chon-thi-cong-bep-inox-tai-inox-mien-trung-inoxmientrung

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Inox Miền Trung lúc nào cũng đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Sau thi công, chúng tôi còn có các chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài cho khách hàng. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng lâu dài trong thời gian sử dụng.

Hình ảnh thực tế của bếp nhà hàng Mẹt – Hội An khi hoàn thiện

Hinh-anh-thuc-te-cua-bep-nha-hang-met-hoi-an-khi-hoan-thien-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cua-bep-nha-hang-met-hoi-an-khi-hoan-thien-1-inoxmientrung

Hinh-anh-thuc-te-cua-bep-nha-hang-met-hoi-an-khi-hoan-thien-2-inoxmientrung

Các công trình mà Inox Miền Trung thực hiện đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Cam kết an toàn, bền đẹp tuyệt đối khi sử dụng. Liên hệ qua thông tin bên dưới để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé!

Xem thêm một số dự án khác của chúng tôi
Thi công bếp nhà hàng Ấn Độ – RANG tại Đà Nẵng
Thi công bếp ăn nhà máy khai khoáng VICO Quảng Trị
Thi công bếp inox tại nhà hàng Lẩu Morfai – Thai hotpot and somtum Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)